Ngân hàng Chính sách xã hội Bù Đốp, từng bước chuyển đổi số "giao dịch điện tử"

Thứ tư - 29/03/2023 15:47 1.148 0
Ngân hàng chính sách xã hội triển khai nghiệp vụ Mobile Banking miễn phí đến khách hàng thụ hưởng qua điểm giao dịch xã Phước Thiện.
Để đảm bảo phục vụ ngày càng tốt hơn khách hàng và người dân, ứng dụng các dịch vụ hiện đại của Ngân hàng không sử dụng tiền mặt. Ngày 22/03/2023, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bù Đốp triển khai văn bản 1479/TB-NHCS ngày 28 tháng 02 năm 2023 về việc triển khai dịch vụ Mobile Banking miễn phí đến khách hàng tại điểm giao dịch xã Phước Thiện.
Cán bộ tín dụng triển khai dịch vụ Mobile Banking tại phiên họp giao ban ở xã Phước Thiện
Thời gian triển khai và áp dụng từ 01/03/2023 với đối tượng khách hàng là cá nhân bao gồm khách hàng hiện đang mở tài khoản thanh toán tại Ngân hàng chính sách xã hội, thành viên Ban đại diện hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội các cấp, cán bộ Tổ chức Hội nhận ủy thác, Tổ trưởng Tổ TKVV, khách hàng vay vốn nhà ở xã hội và các khách hàng khác có nhu cầu. Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking, Tổng Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội thông báo tiếp tục miễn 100% phí duy trì tài khoản và phí giao dịch khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng chính sách xã hội từ ngày 01/1/2023 đến hết ngày 30/6/2023.
Cán bộ NHCSXH hướng dẫn Tổ Trưởng Tổ TK&VV cài đặt phần mền Mobile Banking trên điện thoại thông minh
Song song đó Ngân hàng chính sách xã hội đã hoàn thành lắp đặt và vận hành hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ Mobile Banking, đăng ký số tổng đài chăm sóc khách hàng 1900638583 và phối hợp với VNPAY để cập nhật trên ứng dụng VBSP SmartBanking.
Để thực hiện công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng dịch vụ Mobile Banking, Ngân hàng chính sách xã hội huyện Bù Đốp đã chủ động bố trí phân công cán bộ tiếp nhận vướng mắc, đề nghị của khách hàng tại quầy giao dịch hoặc qua số điện thoại của đơn vị; thực hiện các quy trình dịch vụ Mobile Banking tại quầy với khách hàng đúng theo quy định của Ngân hàng chính sách xã hội một cách nhanh chóng, thuận lợi cho khách hàng như các nghiệp vụ bắt buộc xử lý tại quầy giao dịch hiện nay gồm: Đăng ký sử dụng dịch vụ; Khóa dịch vụ; cấp lại mật khẩu; Đóng tài khoản; Thay đổi thông tin đăng kí tài khoản; Tra soát giao dịch

Tác giả bài viết: Thúy Hằng - NHCSXH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

101-KH/HĐTN

Kế hoạch tổ chức các hoạt động “Tuổi trẻ tri ân các Anh hùng liệt sỹ” nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021)

Thời gian đăng: 15/07/2021

lượt xem: 2132 | lượt tải:520

số 14 - CV/HĐĐ

Công văn về việc thực hiện công trình măng non chào mừng 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh

Thời gian đăng: 20/04/2021

lượt xem: 1352 | lượt tải:389

số 13-CV/HDD

Phát động cuộc thi Khăn quàng thắm mãi vai em

Thời gian đăng: 02/04/2021

lượt xem: 1771 | lượt tải:408

ddooij08-KH/HDD

kế hoạch thi nghi thức đội

Thời gian đăng: 10/03/2021

lượt xem: 1392 | lượt tải:406

số 12-CV/HDD

Công văn tổ chức ngày hội thiếu nhi vui khỏe

Thời gian đăng: 10/03/2021

lượt xem: 1439 | lượt tải:363
Thống kê
  • Đang truy cập18
  • Tổng lượt truy cập4,650,401
Phóng sự ảnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây